Thi công công trình dân dụng & công nghiệp

"VĂN LANG là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng dân dụng và công nghiệp uy tín cho nhiều nhà thầu và chủ đầu tư lớn. VĂN LANG đã có nhiều kinh nghiệp thi công nhiều loại hình xây dựng khác nhau như cao ốc văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà xưởng, ….

VĂN LANG cam kết cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

VĂN LANG – ĐỘI NGŨ KỸ SƯ CHUYÊN NGHIỆP & GIÀU KINH NGHIỆM

Nguồn lực luôn là yếu tố quan trọng trong mỗi doanh nghiêp. Hiểu được điều đó, VĂN LANG đã chủ động liên hệ hợp tác với nhiều trường Đại học danh tiếng như Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật, Đại hoc Tôn Đức Thắng, Đại học Hutech, ….. nhằm cung ứng nguồn nhân lực trẻ, năng động, nhiều nhiệt huyết và được đào tạo đủ kiến thức, kỹ năng cho công việc.

Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý và kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm nồng cốt đã đồng hành trong suốt quá trình xây dựng và phát triển tại VĂN LANG luôn là những người anh, người thầy hỗ trợ hết mình cho đồng nghiệp. Chính vì vậy VĂN LANG luôn cam kết cùng nhau đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm đạt chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

HỆ THỐNG TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

VĂN LANG đã triển khai xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, đặt nền móng cho hệ thống quản lý hiệu quả và được kiểm soát.

Các tiêu chuẩn quốc tế VĂN LANG đã áp dụng và được tổ chức BUREAU VERITAS cấp chứng nhận gồm:

+ ISO 9001:2015: chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tiến độ và thẩm mỹ cho từng công trình. VĂN LANG đã triển khai áp dụng quy trình làm việc được chuẩn hóa từ khâu mua hàng, kiểm định chất lượng đầu vào, cho đến quá trình thi công và kiểm soát chất lượng khi công trình hoàn thành.

TRANG BỊ MÁY MÓC HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY ĐỦ

Hiện VĂN LANG đã, đang và sắp trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại, cần thiết cho quá trình thi công. Luôn luôn chủ động trong công tác bảo trì bảo dưỡng và kiểm định máy móc thiết bị, đảm bảo mỗi sản phẩm hoàn thành luôn được chuẩn hóa và chất lượng đầu ra được đo lường chính xác nhất."

Công ty TNHH Văn Lang

Chia sẻ:
02835164561