Samsora Riverside

Với quy mô 1.136 căn hộ được xây dựng thành 1 tổ hợp khép kín lên đến 15,000 m2, Samsora Riverside được biết đến như một trong những dự án có quy mô lớn nhất trong khu vực. Dự án nằm ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn. Lền kề với tuyến Metro số 1. Từ đó dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố như quận 1, chợ Bến Thành. Quanh Samsona còn là hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đồng bộ và hiện đại như: Khu Đại học Thủ Đức, Big C, Lotte Mart, trường học cấp 1,2,3, bệnh viện quốc tế nhi đồng Đồng Nai.

Chủ đầu tư Samland dành mọi tâm huyết của mình để tạo nên một thiên đường sống xanh giữa lòng thành phố cho mọi cư dân. Đầu tiên là cuộc sống thanh bình, hòa mình cùng thiên nhiên. Dự án sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên đến gần 9000 m2 - Một diện tích thuộc hàng lớn nhất trong khu vực. Nhờ đó mọi thành viên của gia đình thân yêu của bạn sẽ được hưởng trọn không gian sống trong lành, thanh khiết. Bạn sẽ không khỏi bở ngỡ trước bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc được họa nên từ bàn tay của những kiến trúc sư tài năng của Samsora Riverside.

Đầu tiên là Vườn hoa anh đào tuyệt đẹp tọa lạc bên trong khuôn viên dự án. Những bông hoa anh đào rực rỡ khoe mình trong nắng sớm, làm nên vẻ đẹp thuần khiết khiến bạn ngỡ như mình đang lạc bước đến xứ sở Phù Tang. Khu chạy bộ rộng rãi, thoáng đãng với cảnh sắc nên thơ được thiết kế bao quanh công viên dự án. 

Hãy khởi động một ngày mới đầy hứng khởi và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây trước khi bắt đầu một ngày mới đầy bận rộn. Chỉ 1 bước chân, mọi tiện ích hiện đại sẽ hiện hữu ngay trong tầm tay bạn với: tổ hợp cửa hàng tiện ích, coffee, siêu thị mini, các cửa hàng ăn uống, hồ bơi xanh mát, spa thư thái, trường học an toàn.

Phong cách sống Nhật Bản một lần nữa tái hiện sinh động tại Samsora Riverside với công nghệ nhà ở thông minh Smart Design. 8 loại căn hộ rộng từ 37m2 - 102m2 của dự án là 8 tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ khác nhau. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, mỗi căn hộ hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế với thiết kế đơn giản, giảm thiểu vách ngăn, đầy đủ tiện nghi, thân thiện với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng để mang lại không gian thoáng đãng cho sinh hoạt của cả gia đình.

Hầu hết các căn hộ đều có view sông đem lại cảm giác phong cảnh hữu tình sau những bộn bề lo toan cuộc sống. Nhà vệ sinh 2 trong 1 tăng cường không gian sống. Đặc biệt góc học tập thiết kế riêng biệt cho bé ươm mầm tương lai Samsora đem lại sự an tâm cho bạn.  

Công ty TNHH Văn Lang

Chia sẻ:
02835164561